บริษัท พีพีแอสเซท เซอร์วิส จำกัด
โดยปกติจะตอบกลับภายในไม่กี่ชั่วโมง
พีพีแอสเซท เซอร์วิส ผู้ให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์ ประกันภัยรถยนต์ และอสังหาริมทรัพย์ ยินดีให้บริการค่ะ
เริ่มแชท

บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน ฟรี 24 ชั่วโมง

117 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน ฟรี 24 ชั่วโมง

บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.คืออะไร?

ขอบอกเลยว่านี่คือตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับความคุ้มครอง เพื่อสร้างความสะดวกสบายเพิ่มเติมให้กับคุณ เพราะว่าการประกันภัยรถยนต์ โดยส่วนใหญ่นั้นจะคุ้มครองในเรื่องของค่าใช้จ่ายสำหรับอุบัติเหตุ อาการบาดเจ็บต่าง ๆ รวมไปถึงการซ่อมแซมรถให้กลับมาอยู่ในสภาพดีตามแต่ที่ระบุไว้ในแต่ละกรมธรรม์ประกันภัย  แต่ความคุ้มครองเหล่านี้ไม่ได้รวมเหตุฉุกเฉินอื่น ๆ ที่ไม่คาดคิด เช่น รถน้ำมันหมดกลางทาง แบตเตอรี่เสีย รถสตาร์ทไม่ติด หากอยู่กลางทางคนเดียวจะทำยังไงดี?

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนี้ ไม่เกี่ยวข้องกับการเกิดอุบัติเหตุ

บางบริษัทคุณอาจต้องซื้อเพิ่ม บางบริษัทก็มีมาพร้อมกับประกันภัยภาคสมัครใจเป็นแพคเกจพิเศษ

บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน มีบริการอะไรบ้าง 

1.การช่วยเหลือซ่อมแซมฉุกเฉิน 

สำหรับรูปแบบการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินแบบแรกคือ ไม่ว่ารถของคุณจะเสียอยู่ที่ไหนก็ตาม สามารถขอรับความช่วยเหลือตามตำแหน่งของคุณ และจะได้รับการดูแลทำการซ่อมแซมให้เร็วที่สุด หากประเมินว่าสามารถซ่อมภายในที่เกิดเหตุได้เลย    
2. การช่วยเหลือแบตเตอรี่เสีย

การดูแลให้ความช่วยเหลือในกรณีที่รถสตาร์ทไม่ติด เคลื่อนที่ไปไหนไม่ได้ และไม่มีใครให้ความช่วยเหลือในพื้นที่นั้น เพียงแค่คุณแจ้งเข้ามา เจ้าหน้าที่จะรีบเข้าไปช่วยคุณตามตำแหน่งที่ได้รับแจ้งเข้ามาโดยเร็วที่สุด  
3. การช่วยเหลือเติมน้ำมัน
หากคุณน้ำมันหมดกะทันหันระหว่างเดินทาง ยิ่งถ้าอยู่ในพื้นที่ห่างไกลจากปั๊มน้ำมันมาก ๆ บริษัทจะบริการส่งเจ้าหน้าที่ไปเติมน้ำมันฉุกเฉินตามตำแหน่งที่ได้รับแจ้งอย่างเร็วที่สุด  โดยมีปริมาณน้ำมันสำหรับการเติม จะเพียงพอต่อการออกนอกพื้นที่เกิดเหตุและหาสถานีบริการน้ำมันได้ในพื้นที่ที่ใกล้ที่สุดได้ 
4. การช่วยเหลือโดยช่างกุญแจ
นับเป็นการให้บริการที่น่าสนใจอย่างมากกับการดูแลรถของคุณในกรณีกุญแจรถหาย ถ้ารถล็อคและคุณไม่สามารถเข้าไปในรถของคุณได้ บริษัทจะจัดส่งเจ้าหน้าที่ช่างกุญแจรีบเข้าไปช่วยตามตำแหน่งที่ได้รับแจ้งเข้ามาโดยเร็วที่สุด  
5. บริการขนส่งรถ
หากรถของคุณเสียกลางทางและประเมินว่าไม่สามารถซ่อมที่จุดเกิดเหตุได้ จำเป็นต้องเคลื่อนย้ายไปยังอู่หรือศูนย์ซ่อมรถ ก็จะมีบริการขนส่งรถของคุณไปยังอู่หรือศูนย์ซ่อมที่ใกล้ที่สุด  

6. อื่น ๆ

ตามแต่ละบริษัทประกันภัยจะกำหนด

ซึ่งบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ของแต่ละบริษัทประกันภัย ก็จะมีความพิเศษแตกต่างกันไป การซื้อบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจึงมีความจำเป็นต่อรถทุกประเภท และรถทุกคันในทุกเส้นทาง เพราะคุณไม่อาจรู้เลยว่าจะมีเหตุฉุกเฉินอะไรเกิดขึ้นเลย การมองหาความคุ้มครองที่เพิ่มความปลอดภัยให้คุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้คุณในทุกเส้นทาง  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  คุ้กกี้